Tuyển dụng Sale Admin

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Ø Mô tả công việc:

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có của công ty, nhận đơn đặt hàng và theo dõi đơn hàng; bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, chất lượng sản phẩm;

- Soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…

- Hiểu rõ và theo sát quy trình bán hàng;

- Tiếp cận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng;

- Tổ chức hoạt động thử mẫu, tính giá thành theo nhu cầu khách hàng;

- Thư ký trong các cuộc họp bán hàng của phòng ban;

- Thực hiện công tác hậu cần khi công ty hoặc phòng ban hội họp, tiếp khách;

ØYêu cầu công việc:

- Trình độ chuyên môn và lĩnh vực đào tạo: Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng

- Kinh nghiệm (vị trí tương đương): 1 năm

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng. Biết chỉnh sửa hình ảnh là một lợi thế.

ØQuyền lợi

- Mức lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực.

- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ Hai - Thứ Sáu)

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, không ngừng phát triển

- Lương thưởng tháng 13, xét tăng lương hàng năm.

- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định.

ØĐịa điểm làm việc & Liên hệ:

- Địa điểm làm việc: 16 – 18 Đường số 4, KDC Cityland Park Hills, P10, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

- Liên hệ: Ứng viên vui lòng gửi CV qua email: recruitment@vietlotusfoods.com.vn

 

Đăng ký xét tuyển
 
 
 

<