Tưng bừng Đại nhạc hội Chào chào tân sinh viên khóa 2018

Tưng bừng Đại nhạc hội Chào chào tân sinh viên khóa 2018

 

       Tối ngày 4/10/2018, Đại nhạc hội Chào tân sinh viên khóa 2018 đã diễn ra trong không khí tưng bừng, náo nhiệt và chứa đầy những bất ngờ dành cho các tân sinh viên Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An.

       Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên khoá mới của Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An , trải qua hàng loạt những sự kiện đồng hành như gameshow, ẩm thực 3 miền và đỉnh cao là đêm nhạc hội “Chào Tân sinh viên 2018” diễn ra vào tối 4/10 đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm cho tân sinh viên trong những ngày đầu của năm học mới.

       Dưới sự chỉ đạo của ban lãnh đạo trường, các câu lạc bộ, đội, nhóm khác đã cùng nhau tạo nên những tiết mục đặc sắc, khó quên trong lòng khán giả.

       Ngoài sự chuẩn bị kĩ lưỡng về mặt chất lượng tiết mục, đêm nhạc năm nay còn gây ấn tượng bởi sự đa dạng về hình thức thể hiện. BTC chương trình Chào tân sinh viên 2018 chú trọng đến việc tái hiện lại không gian cho các màn biểu diễn.

       Cùng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, sự xuất hiện của các khách mời: các ca sĩ Gin Tuấn Kiệt, Thiên phú, Tis Nguyễn; DJ Milk, Stty, MC Goku...  đã làm bầu không khí của khán phòng nóng hơn bao giờ hết. Liên tiếp các bản hit đã được khách mời thể hiện dành tặng cho toàn thể sinh viên.

       Bên cạnh đó, đêm nhạc còn mang đến cho khán giả bộ sưu tập thời trang tái chế sáng tạo và bắt mắt của sinh viên DAP Mai Quyền Anh. Lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang sinh thái, bộ sưu tập sử dụng chất liệu chủ yếu bao gồm vỏ chai, bao tải, báo cũ, túi nilong... nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ quý khán giả.

      Đêm nhạc hội chính là món quà, là lời chào thân thương của các anh chị khóa trên dành tặng cho những bạn sinh viên khóa mới, để tiếp thêm cho các bạn niềm tin, tình yêu cho những năm tháng tuyệt vời tiếp theo tại Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An.

 

 

Thu Hà

Đăng ký xét tuyển
 
 
 

<