TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ CAO ĐỒNG AN HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI – NĂM HỌC 2024 - 2025

Sáng ngày 12/10/2024, Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An (DAP) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng chào đón năm học mới 2024 - 2025 tại Hội trường lớn của Nhà trường. Buổi Lễ hân hạnh được đón tiếp quý vị đại biểu, toàn thể quý thầy cô và nhất là sự tham dự đông đủ của các bạn Tân sinh viên.

 

Lễ khai giảng - đánh dấu sự bắt đầu của một năm học mới với nhiều niềm hứng khởi cho cuộc hành trình khám phá tri thức mới, tạo thêm nhiều động lực cho các hoạt động học tập và giảng dạy của thầy và trò. Mùa hè năm 2024 đã khép lại, năm học 2024-2025 đã chính thức bắt đầu và một năm học thành công rực rỡ sẽ đến với DAP.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Thành Trí - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chào đón tới các bạn tân sinh viên khóa 2024 và quyết tâm cùng Ban giám hiệu, toàn thể cán bộ, giảng viên và các em học sinh - sinh viên cùng xây dựng Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An trở thành nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của xã hội cũng như sự tin tưởng của phụ huynh và học sinh - sinh viên.

 

 

Thầy Nguyễn Thành Trí - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

 

Năm học 2024 – 2025, Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An vinh dự là cơ sở giáo dục được nhiều học sinh giỏi 3 năm liền các cấp THCS và THPT lựa chọn là nơi đào tạo, tiếp bước tương lai cho các em. Với phương châm “Khuyến học – Khuyến tài”, Ban lãnh đạo nhà trường đã ra Quyết định cấp học bổng cho nhiều học sinh, sinh viên học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.

 

 

Trao học bổng cho học sinh - sinh viên

 

Rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp là ưu tiên hàng đầu trong công tác đào tạo tại DAP. Ngoài việc học tập trên lớp, tự học tại nhà, thực tập tại doanh nghiệp thì việc tham gia các cuộc thi chuyên môn luôn được các thầy, cô khuyến khích học sinh, sinh viên tham gia để tích lũy kinh nghiệm chuyên môn nghề nghiệp. Nhà trường tuyên dương, tặng Giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt giải cao tại các cuộc thi năm học 2023-2024.

 

 

Khen thưởng cho học sinh - sinh viên

 

 Với những gì đã đạt được, chúc tất cả Quý thầy cô, học sinh, sinh viên DAP chào đón một năm học mới tràn đầy niềm vui và thành công.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng trong Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhập mô tả ảnh tại đây

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhập mô tả ảnh tại đây

 

 

 

Hình ảnh: Ban Truyền Thông DAP

 

Đăng ký xét tuyển
 
 
 

<