Lễ Tổng kết Hội thi tay nghề giỏi cấp trường năm 2018

Lễ Tổng kết Hội thi tay nghề giỏi cấp trường năm 2018

 

       Sáng 17/01/2019, tại giảng đường khu B, trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An (Bình Dương) đã tổ chức Lễ tổng kết Hội thi tay nghề giỏi cấp trường năm 2018. Tại buổi lễ, các sinh viên đạt thành tích đã được tuyên dương và khen thưởng.

 

 

       Tham dự Lễ tổng kết có Nhà giáo nhân dân Phạm Khôi – Phó Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo các khoa cùng đông đảo các bạn sinh viên thuộc đơn vị có thí sinh tham gia hội thi lần này.

 

 

       Phát biểu tại Lễ bế mạc hội thi, thầy Phạm Khôi cho biết: “Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt, ngày..2/1 - 18/1/2019, trường tổ chức cuộc thi tay nghề giỏi để lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất đến từ 6 khoa. Trên cơ sở hội thi lần này, các sinh viên giỏi sẽ được lựa chọn dự thi hội thi tay nghề giỏi cấp tỉnh trong thời gian tới.

 

 

       Theo thầy Phạm Khôi, kết quả mà các em đạt được là niềm vinh dự, là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực học tập và rèn luyện của các em trong cả quá trình. Nhà trường sẽ quan tâm hơn nữa để phong trào được lan rộng hơn nữa trong toàn trường, tạo sân chơi lành mạnh cho các sinh viên, đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt – học tốt cho giáo viên và học sinh, sinh viên.

 

 

       Hội thi lần này có 6 khoa đăng ký tham gia: Điện – Điện tử, Cơ khí, Công nghệ thông tin, Công nghệ ôtô, Công nghệ thực phẩm và khoa Kinh tế. Theo đó, 25/31 sinh viên tham gia hội thi đạt giải thưởng.

 

 

       Danh sách các sinh viên đạt giải nhất:

Giải nhất: Ngô Minh Triều - Quản trị mạng

Nguyễn Hoàng Thái - ĐCN 2018

Đào Duy Trường - ĐTCN 2018

Đào Minh Hiệp - CNOT B 2017

Nguyễn Anh Tú - CGKL 2017

Bùi Thị Thu Hằng - KTDN 2016.

Thu Hà

Đăng ký xét tuyển
 
 
 

<