Lễ Bế mạc Chương trình Học kỳ quân đội 2018

Lễ Bế mạc Chương trình Học kỳ quân đội 2018

 

       Chiều ngày 21/9/2018, Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An (DAP) đã tổ chức Lễ bế mạc chương trình Học kỳ quân đội dành cho học sinh hệ Trung cấp năm 2018.
Tham dự buổi lễ có TS. Tạ Xuân Tề - Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo các phòng ban chức năng, các khoa đào tạo của nhà trường.

Ảnh: Hiệu trưởng Tạ Xuân Tề phát biểu tại buổi lễ

       Học kỳ quân đội khóa 2018 - Chương trình huấn luyện tổng hợp do Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An tổ chức với nhiều hoạt động trải nghiệm, thực hiện nghiêm túc chế độ rèn luyện và sinh hoạt hằng ngày, huấn luyện các kỹ năng sống cơ bản cho toàn thể học sinh Trung cấp DAP khóa 2018. Chương trình bao gồm: luyện tập điều lệnh đội hình, tìm hiểu về sơ cứu thương, trải nghiệm bộ môn yoga cười, rèn luyện, bổ trợ kỹ năng mềm, giao lưu, vui chơi tập thể từ ngày 18/9 đến ngày 21/9.

Ảnh: Trung đội 1 diễu hành tại buổi lễ

Ảnh: Trung đội 3 diễu hành

       Tại Lễ bế mạc, thầy Nguyễn Văn Tâm – Trưởng Ban huấn luyện đã đọc bản báo cáo kết quả khóa học. Đây là chương trình được tổ chức lần đầu tiên nhưng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các học sinh và quý phụ huynh. Theo đó, có 261/267 học sinh Trung cấp khóa 2018 đã tham dự khóa học với ý thức chấp hành kỷ luật tốt, 100% học sinh đã hoàn thành đúng, đủ nội dung chương trình với kết quả tốt. Các buổi vui chơi, luyện tập điều lệnh đội hình, bổ trợ kĩ năng mềm… tạo hành trang cho các em tự nhiên hòa nhập với môi trường tại DAP.

Ảnh: Thầy Nguyễn Văn Tâm báo cáo kết quả khóa học

       Phát biểu tại buổi lễ, TS. Tạ Xuân Tề đã có lời khen ngợi tinh thần cũng như ý thức học tập và rèn luyện của toàn thể học sinh đã hoàn thành tốt chương trình Học kỳ quân đội.

        Thay mặt cho học sinh hệ Trung cấp năm khóa 2018, bạn Mỹ Kỳ (lớp Trung cấp Quản trị khách sạn) gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo nhà trường, Ban huấn luyện, các thầy cô giáo đã tạo ra một sân chơi bổ ích, giúp cho các em biết sắp xếp thời gian, tư trang, bỏ đi những thói quen xấu, đồng thời rèn luyện cho các em ý thức chấp hành kỷ luật. Theo đó, tất cả các học sinh tham gia chương trình đều có được kỷ niệm đẹp đẽ với thầy cô và bạn bè trong thời gian vừa qua.

Ảnh: Ban giám hiệu trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Học kỳ quân đội cho học viên

       Tuy diễn ra trong thời gian ngắn nhưng Học kỳ quân đội đã trở thành một gam màu không thể thiếu trong bức tranh học tập, rèn luyện sinh động và chất lượng của sinh viên DAP; giúp sinh viên rèn luyện bản thân, sống có trách nhiệm hơn với chính mình, gia đình và xã hội; phát triển tinh thần đồng đội, mình vì mọi người.

       Những trải nghiệm thú vị mà học sinh Trung cấp khóa 2018 có được từ những ngày ý nghĩa của Học kỳ quân đội cùng tiếng còi triệu tập quen thuộc mang đến cho các em niềm tin, bản lĩnh chinh phục những mục tiêu cũng như khó khăn trong cuộc sống mới.

 

Thu Hà

Đăng ký xét tuyển
 
 
 

<