Sinh viên DAP xuất sắc giật giải Quán quân cuộc thi Chung kết Đầu bếp trẻ tài năng

Sáng 26/12/2018, sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An đã tham dự cuộc thi Chung kết “Đầu bếp trẻ tài năng” lần 2. Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là đơn vị đăng cai tổ chức sự kiện lần này với sự đồng hành, tài trợ của các nhãn hàng Thịt Heo Mỹ, Thịt Bò Mỹ và Hội Khoai Tây Mỹ.

 

Ảnh: Đội sinh viên DAP đang tiến hành sơ chế các món ăn

 

       Theo đó, 10 đội dự thi lọt vào vòng chung kết gồm 30 học sinh, sinh viên đến từ các trường: Đại Học Hutech, Cao Đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung Cấp Du lịch và Cao Đẳng Công nghệ cao Đồng An.

       Ba sinh viên: Trần Hữu Khuê, Lê Hồng Ngọc và lê Anh Đức đã đại diện cho sinh viên khoa Du lịch – Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An tham dự cuộc thi này.

 

Ảnh: Đội ngũ Ban giám khảo giàu kinh nghiệm, nhiều năm gắn bó với nghề bếp

 

       Ban giám khảo cuộc thi là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và là Bếp trưởng đến từ các khách sạn năm sao tại TP.HCM như: Đầu bếp Norbert Ehrbar - chuyên gia trong lĩnh vực bếp và khoai tây Mỹ, người khai phá món Âu cho các đầu bếp Việt, đầu bếp Steven Long – giải vàng Liên hoan ẩm thực đường phố Singapore cuối tháng 8/2017...

 

Ảnh: Chuyên gia trong lĩnh vực bếp và khoai tây mỹ đến từ St. Gallen (Thụy Sỹ), Norbert Ehrbar.

 

       Tiêu chí chấm điểm để lựa chọn các phần thi xuất sắc gồm có: bày trí đẹp, mùi vị hấp dẫn và đặt biệt là sự tương tác hài hòa giữa các cá nhân trong nhóm.

       Sau 90 phút tranh tài căng thẳng, gay cấn, với hai món: Bò sốt rượu thanh long ăn kèm khoai tây và món Sườn heo sốt chua cay, cùng với sự nỗ lực hết mình, sinh viên Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An, đã xuất sắc “giật” giải Quán quân cuộc thi Chung kết Đầu bếp trẻ tài năng.

 

 

Ảnh: Món Sườn heo sốt chua cay

 

Ảnh: Món Bò sốt rượu thanh long ăn kèm khoai tây

 

Ảnh: Phần bày trí món ăn của sinh viên DAP

 

Ảnh: Giám khảo Norbert Ehrbar trao giải cho các bạn sinh viên xuất sắc của Cao đẳng CNC Đồng An

 

 

Ảnh: Giảng viên khoa Du lịch cũng đã có mặt để đồng hành và cổ vũ cho các bạn sinh viên trong cuộc thi

 

       Giải nhì cuộc thi thuộc về các sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. 

 

Ảnh: Bà Trương Ana, thành viên hiệp hội Khoai Tây Mỹ trao giải nhì cho các sinh viên Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

 

 

       Đầu bếp trẻ tài năng là sân chơi dành cho các bạn học sinh, sinh viên các ngành Quản trị nhà hàng, Quản trị khách sạn, Kỹ thuật chế biến món và những bạn trẻ đam mê với nghề bếp, qua đó tìm kiếm những đầu bếp trẻ tài năng.

  Thu Hà

Đăng ký xét tuyển